Kích thước xe : Dài x Rộng x Cao : 4995 x 1790 x 2200 mm
Kích thước lòng thùng hàng (hoặc kích thước bao xi téc) : 2950 x 1640 x 490/--- mm
Ghi chú:Hệ thống thủy lực dẫn động cơ cấu nâng hạ thùng hàng, thùng hàng có thể tích 2,37 m3; - Hàng năm, giấy chứng nhận này được xem xét đánh giá
Thiết kế xe ben tự đổ 1.9 tấn Hyundai
Xe ben Hyundai 1.9 tấn được thiết kế đóng mới trên nền xe tải Hyundai New Mighty N250 với tải trọng và kích thước đã được Cục đăng kiểm phê duyệt. Thể tích thùng ben lên đến gần 2.5 khối đảm bảo khả năng chuyên chở tối ưu.
Xe nền: mới 100%, lắp ráp tại Việt Nam theo tiêu chuẩn Hyundai Hàn Quốc
Góc nâng thùng lớn nhất: 51 độ
Thời gian nâng thùng: 15 giây
Thời gian hạ thùng: 10 giây
Bửng sau: 01 bửng sau mở lên khi nâng thùng có khóa đóng – mở tự động khi nâng hạ thùng.
Vật liệu cấu tạo xe ben tự đổ
Xe ben tự đổ được đóng từ thép CT3 (hoặc SS400) là vật liệu tối ưu nhất giúp đảm bảo độ bền của thùng ben trong quá trình hoạt động.
► Sàn thùng: Thép dày 5mm.
► Vách hông, vách trước và bửng sau: Thép dày 4mm.
► Đà dọc: Thép dập định hình U140x70 dày 8 mm.
► Đà ngang trong: Thép dập định hình U100x60 dày 5 mm.
► Đà ngang ngoài: Thép chấn hình dày 4mm.
► Khung xương vách: Thép dập định hình U80x50x4.
Hệ thống thủy lực
Nguồn động lực bơm: Bộ trích công suất (P.T.O) nhập khẩu mới lắp tương thích với hộp số.
Dẫn động bơm: Trục các đăng
Hệ thống nâng hạ thùng: Kiểu Com-Pa
Bơm thủy lực: Bơm bánh răng có van hồi trả, xuất xứ Nhật Bản/Thái Lan, nhập mới 100%.
► Nhãn hiệu, số loại: SAMMITR KP75B
► Lưu lượng lớn nhất: ≥57 lít/phút
► Áp suất lớn nhất: 210 kgf/cm2
Xylanh thủy lực nâng hạ thùng:
► Xuất xứ: Nhật Bản –Thái Lan, nhập mới 100%.
► Nhãn hiệu, số loại: SAMMITR – KRM160C.
► Đường kính trong: 160mm
► Đường kính cần: 70mm
► Hành trình ty: 770mm
► Áp suất lớn nhất: 210 kgf/cm2
► Đường ống mềm: Nhật Bản – Thái Lan mới 100%.
Điều khiển nâng hạ thùng: Tay điều khiển từ cabin.