Kích thước xe : Dài x Rộng x Cao : 7640 x 2250 x 3180 mm
Kích thước lòng thùng hàng (hoặc kích thước bao xi téc) : 5600 x 2100 x 2050/--- mm
Ghi chú: Hệ thống thủy lực dẫn động cơ cấu nâng, hạ bàn nâng (thành thùng phía sau); - Hàng năm, giấy chứng nhận này được xem xét đánh giá
Quy Cách Thùng Chở Gia Súc
Hạng mục
Quy cách/kích thước
Vật liệu
02 tầng (Mặt sàn), Sàn dưới cùng làm chết, không tháo lắp, 01 sàn trên làm riêng từng mảnh ghép lại với nhau, tháo ghép được.
Mặt sàn tầng 1(tính từ dưới lên) làm bằng Inox SUS304 gân lá me chống trượt, Phía trước và sau có chừa rảnh thoát nước thải, kích thước 2.350 x 150 x 150mm (DxRxC).
Cuốn biên mặt sàn thùng 02 bên hông và phía trước sàn thùng lên 200mm.
INox SUS304
Mặt sàn tầng 2
Làm sống tháo ghép được.
Kích thước của từng tấm: 1.000 x 2.350 x 2mm (DxRxC).
Mỗi tầng có 7 tấm dài 1.000mm và 01 tấm dài 250mm
Mối tầng đều có tấm be biên lên 200mm, ngăn không cho nước thải thoát ra bên ngoài
Tầng 3 sẽ đấu nối ống thoát chất thải xuống tấng 2, và tầng 2 sẽ đấu nối xuống tầng 1, tầng 1 sẽ đấu nối qua thùng chứa chất thải được thiết kế phía dưới gầm xe..
Inox SUS 304
Khung xương dưới các mặt tầng.
Tầng 1(tầng chính quyết định độ chắc chắn cũng như độ bền của toàn bộ hệ thống thùng xe).
Đà dọc (hay còn gọi là xát xi phụ), có 02 cây bằng Inox SUS 430, chấn hình U 140 x 55 x5mm.
Đà ngang: Inox SUS430, 21 cây, dập U, kích thước 100 x 50 x 4mm, chiều dài 1 cây tương đương 2.400mm.
Liên kết đà dọc với chassic chính bằng pát chống xô,và đĩa bulong quang cùm U. mỗi bên 05 pát chống xô và 5 đĩa bulong quang.
Liên kết đà ngang với đà dọc bằng ke V50 bởi mối hàn hồ quang điện.
Liên kết giữa tấm sàn với đà ngang bằng mối hàn hồ quang điện.
Vệ sinh tất cả các mối hàn trong quá trình thi công.
Inox SUS430
Tầng 2:
Tầng 2 và tầng 3 không sử dụng 2 đà dọc (chassic phụ) như tầng 1. Mà chỉ sử dụng đà ngang.
Đà ngang bằng hộp 40 x80 x1,4mm. Liên kết đà ngang với tấm sàn có kích thước 1.000 x 2350x 2mm, 1 tấm sẽ có 4 đà ngang. Như vậy mỗi tầng sẽ có 30 cây đà ngang hộp 40x80x1,4mm.
Chiều dài của cây đà ngang là 2.350mm.
Inox SUS 430
Kết cấu bên trong của từng Tầng
Tầng 1,2.
Mỗi tầng đều chia ra 03 khoảng tương đương với nhau.
Kết cấu của vách ngăn (Tấm vỉ ngăn làm bằng thanh tuýp tròn) được thiết kế bằng các thanh tuýp tròn Inox SUS 201, đường kính 21mm, được hàn song song với nhau và khoảng cách giữa 2 cây song là 100mm, để cho con giống không di chuyển từ khoang này đến khoang khác.
Vách ngăn (Tấm vỉ ngăn làm bằng thanh tuýp tròn) được thiết kế thành 02 cửa chiều ngang của cửa bằng chiều ngang lòng thùng xe 2.350mm, mỗi cửa là 1.175mm, có chốt khóa để cố định khi chở hàng, và bản lề xoay để xoay cửa khi xuống hàng.
SUS 201 và SUS 304
Mặt dụng phía trước thùng hàng (phía sau cabin xe)
Khung xương giữa bằng Inox 201 hộp vuông 40x40x1,4mm, được đan ô vuông 400x400mm.
Lợp 01 tấm Inox SUS304 chống trượt (gân lá me) dày 1mm phía bên trong để ngăn mưa vào bên trong, ngăn chất thải cũng như ngăn congiống ra ngoài
SUS 201 và SUS304
Khung xương và vách thùng xe
Tầng 2 :
Tầng 2 không có cửa (bửng) đóng mở 02 bên hông.
Khung xương dọc 02 bên sàn mỗi tầng làm bằng Inox hộp 20x40x1,4mm xen kẻ với ống tuýp tròn, phi 27 bằng Inox SUS201.
Lợp vách chắn gió bên ngoài bằng tấm Inox SUS304 chấn hình dày 0,6mm, cao 450mm, chạy dọc từ trước ra sau, theo chiều dài của thùng xe. Còn lại khoảng 330mm để trống, để lấy gió và không khí vào bên trong.
Tầng 1, mở mỗi bên 03 cửa (bửng), để đóng mở thuận tiện cho việc vệ sinh thùng xe.
Khung cửa: Làm bằng Inox hộp 30x60x1,4mm. Xương liên kết bên ngoài cửa làm bằng Inox hộp vuông 30x30x1,2mm.
Vách cửa: lợp 01 lớp vách bên trong bằng inox SUS304 dày 0,8mm.
Chiều cao cửa mở tính từ sàn tầng 1 lên bằng 580-600mm, còn lại chừa trống để lấy gió.
Chiều dài của cửa tương đương khoảng 2.200mm.
Liên kết giữa cửa và khung sàn tầng 1 bằng bản lề Inox SUS304, mỗi cửa sẽ có 05 bản lề liên kết.
Liên kết giữa cửa và các trụ chính của thùng bằng khóa tôm và pát cài Inox SUS304
Khung Mui và tấm che mưa ở mui (đỉnh thùng xe)
Khung mui có bạt nhựa che khi cần thiết, tấm bạt che được xếp và buộc ở vị trí giữa khung mui.
Khung mui được cấu tạo từ các thanh hộp 10x20x0,8mm đan xen dọc từ trước ra sau thao chiều dài thùng xe.
Mục đích khung mui là gia tang độ cứng cho thùng xe, tang độ lien kết giũa 02 thành bên của thùng xe. Cũng như là vị trí để trải tấm che mưa để bảo vệ hàng hóa bên trong khi gặp điều kiện thời tiết không thuận lợi.
Bàn nâng hạ hàng (bửng nâng)
Kích thước:
Vị trí lắp đặt: Lắp phía sau đuôi xe. Các hạng mục kết cấu chính của bửng bửng nâng:
Trụ bửng nâng (đường rây cho ty nâng hạ hoạt động lên xuống) được chấn hình dạng hộp 120x120x6mm, bằng thép SS400.
Ty trong: Nằm bên trong trụ nâng, bằng thép chấn hình vuông 90x5mm, bằng thép SS400.
Khung xương: Phần lắp mặt sàn bàn nâng bằng Inox SUS304 chấn hình U120x40x4mm.
Mặt sàn bàn nâng: Inox SUS304 chống trượt dày 3mm.
Các chi tiết khóa, pát cài bằng Inox SUS430 được gia công bằng công nghệ CNC.
Để đảm bảo an toàn cho thao tác lên xuống con giống, thì bàn nâng được thiết kế thêm khung rào chắn 03 bên ( khung rào xếp lại gọn gàng theo mặt sàn bửng nâng khi không sử dụng) để con giống không bị rớt hoặc chui ra ngoài.
Hệ thống bơm điện, xy lanh thủy lực và cáp tời.
Bơm điện 24V, nhập khẩu từ Taiwan, hiệu WINER, xy lanh thủy lực nhập khẩu từ Italia.
Bơm điện được đặt tại vị trí đuôi xe, có thùng chứa và khóa an toàn, chống trộm cắp.
Bơm được đấu nối nguồn vào trực tiếp bình ắc quy sử dụng chung cho xe.
Có remost điều khiển lên xuống được đấu nối bằng dây với bơm điện.
Vỏ ngoài xy lanh đường kính 60mm, ruột trong đường kính 42m. Nhập khẩu từ Italia và cắt gia công hành trình làm việc tại Việt Nam.
Các hạng mục phụ khác
Vè chắn bùn
Inox SUS304
Cản bảo vệ hông
Inox SUS304
Cản bảo vệ sau
Inox SUS304
Đuôi đèn
Inox SUS304
Bạt che trên mui
Bạt 02 lớp, màu đen
Chú ý: vật tư thùng có thể thay đổi theo nhu cầu của khách hàng
THÔNG SỖ KỸ THUẬT HYUNDAI MIGHTY EX8 GTL
D x R x C (mm)
7,420 x 2,200 x 2,380
Vết bánh xe trước/sau
1730/1680
Chiều dài cơ sở (mm)
4,200
Khoảng sáng gầm xe (mm)
215
Góc thoát trước/sau
27/17
Khối lượng
Khối lượng bản thân (kg)
2,850
Khối lượng tối đa
11,000
Số người cho phép chuyên chở kể cả người lái
3
Động cơ
Mã động cơ
Hyundai D4CC
Dung tích xy lanh (cc)
2,891
Công suất cực đại (Ps)
160/ 3,000
Momen xoắn cực đại (N.m)
40/ 1,500
Dung tích thùng nhiên liệu (L)
100
Đặc tính vận hành
Bán kính quay vòng (m)
8
Vận tốc tối đa (km/h)
82.8
Khả năng leo dốc tối đa (%)
21.6
Truyền động/Lốp
Hộp số
5MT
Loại hộp số
M035S5
Lốp
8,25-16/ 8,25-16
Hệ thống phanh
treo
Hệ thống phanh
Phanh thủy lực 2 dòng, trợ lực thủy lực
Hệ thống phanh phụ khí xả
Tang trống, dẫn động cơ khí
Hệ thống treo trước/sau
Treo phụ thuộc, nhíp lá, giảm chấn thủy lực
Hệ thống lái
Trợ lực thủy lực
Các trang bị khác
Khóa cửa trung tâm
Có
Cửa sổ điều chỉnh điện
Có
Radio + AUX +USB
Có
SẢN PHẨM CÙNG LOẠI
Xe Tải Hyundai Chở Gia Súc
Bán Xe Tải Hyundai Chở Gia Súc (Heo, Lợn, Bò) Giá tốt nhất Thị Trường
Xe Tải Hyundai Chở Gia Súc (Heo, Lợn, Bò) Là mẫu xe chuyên dụng với tính năng vận chuyển đặc thù, có thể nói rằng Xe Chở Gia Súc không hề giống bất kỳ loại xe chuyên dụng nào khác trên thị trường, bởi để đảm bảo quá trình vận chuyển được tốt nhất, đòi hỏi kỹ thuật đóng thùng xe phải thật chuyên nghiệp và có tính toán, nhằm đảm bảo cho việc vận chuyển Heo ( Lợn, Bò) ) được an toàn nhất.